Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Thông tin chi tiết căn hộ cao cấp Ascent Lakeside

Căn hộ Luxgarden tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Quỳ ngay sát bờ sông Sài Gòn. Là một trong những dự án thuộc nhà đầu tư xây dựng Đất xanh Group. Luxgarden độc đáo với kiểu thiết kế căn hộ sân vườn, diện tích đa dạng hứa hẹn sẽ tạo cho gia đình bạn có một thể tích sống thân cận, đồng bộ với thiên nhiên nhưng lại không kém phần tiến tiến và tân tiến. Tại đây, được đầu tư xây dựng hệ thống mắc xích Shophouse bán buôn phục vụ cho các cư dân, khu tập GYM  vật dụng hiện đại, khu vui chơi trẻ con với nhiều trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt gia đình bạn còn được hưởng thụ những khoảnh khắc thư thái được đắm mình dưới dòng nước mát tại hồ tắm tràn với khoảng trống lên tới 500m2. Hay được nắm nhìn dòng sông Sài Gòn lãng mạng ngay chính ngôi nhà thân yêu của mình vào mỗi buổi sáng sớm.



Xét về mặt vị trí. Chung cư Luxgarden nằm giữa quận 7 nên cư dân sinh sống tại chỗ này cực kỳ dễ sở hữu các tiện ích cao cấp. Liền kề là khu nhà phố Phú Mĩ Hưng. Các thương mại bán buôn như siêu thị Coopmart, mua bán Maximax, cửa hàng Tân Mỹ, các trường đaị học danh tiếng như Đại học tiền tệ – Marketing, Đại học RMIT, dây chuyền trường Quốc Tế Phú Mỹ Hưng… các bệnh viện nổi tiếng như FV, bệnh viện Tâm Đức hay Asia Golf clup, công viên hồ bán nguyệt, công viên Mũi đèn đỏ rộng 10 héc ta.

Xét về mặt kiến trúc. Chung cư Luxgarden được các nhà chuyên môn đánh giá là một trong những căn hộ cao cấp có kiến trúc thuộc thời trang Châu Âu, cao 26 tầng mỗi tầng có 14 căn hộ dung tích từ 65m2 đến 161 m2 với các căn hộ như: Căn hộ 2 phòng nghỉ, căn hộ 3 phòng nghỉ, căn hộ Duplex và căn hộ sân vườn. Đây là một trong những sự sáng tạo của CĐT nhằm tạo cho bạn nhiều sự chọn lọc vững chắc rằng sẽ chọn được một căn hộ ưng ý với như cầu cũng như sở thích của bạn và gia đình thân yêu.

Thông tin chi tiết căn hộ cao cấp Ascent Lakeside Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét