Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Vì sao nên sở hữu dự án Luxgarden

hiện, Tập đoàn Đất Xanh cũng là 1 trong 10 công ty kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam! Điều này khẳng định về những thương hiệu sản phẩm mà Tập đoàn đang phân phối cùng với sự tin cậy tuyệt đối ở khách hàng khi chọn những dự án của Đất Xanh làm chủ đầu tư.



Trong quý 1/2017 tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố can ho Luxgarden và đây cũng là dự án trội về thiết kế sang, đẳng cấp đặc biệt là giá được ban bố trong giai đoạn đầu rất tốt cho những khách hàng đầu tư vào Đất Xanh!

+ Ở Block A Luxgarden với mức giá tham chiếu 1.6 tỷ/ căn 2 phòng ngủ thiết kế sang trọng, nội thất bàn giao đầy đủ(bao gồm tủ bếp trên, mặt bếp và tủ bếp dưới). Ngay sau ngày công bố Block A đã được khách hàng chọn lựa mua rất nhiều và chỉ trong 1 tuần Block A đã được khách hàng chọn lên đến 98% (tương đương hơn 235 căn trong tổng 240 căn). Điều đó, lại thêm một lần nữa khẳng định chủ đầu tư Đất Xanh muốn mang lại nơi an An cư lý tưởng  cho khách hàng.

+ nối tiếp thành công đó Luxgarden sắp được công bố thêm những căn đẹp ở Block B sở hữu view 2 mặt sông  có giá chỉ từ 23tr/m2. Mức giá này được nhiều nhà đầu tư đánh giá là tốt nhất bây giờ ở khu Nam Sài Gòn nhất là Quận 7.

* Với những lý do đầu tư không thể không biết khi chọn Luxgarden Quận 7 như:

- Chủ đầu tư uy tín và dự án được Ngân hàng VPBank bảo lãnh.

- Giá tham chiếu tốt nhất khu Nam Sài Gòn về căn hộ View 2 mặt Sông chỉ từ 23tr/m2.

- Bàn giao nội thất cao cấp và đầy đủ bao gồm sàn gỗ chất lượng cao, hệ thống cửa chống cháy trải qua, hệ thống an ninh intercom, camera giám sát 24/7....

- Quý 4/2018 nhận nhà.

- => Đặc biệt, Luxgarden sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất, và tiềm lực về khả năng tăng giá rất cao. Kết nối đến những tiện ích đã hiện hữu như: Khu Phú Mỹ Hưng, Hệ thống trọng điểm siêu thị Big C Nguyễn Thị Thập, Co.opmart Nguyễn Văn Linh, Cermoon City, Vivocity... Có ngay hệ thống giáo dục và y tế theo tiêu chuẩn Quốc tế, kết nối đến trọng tâm Sài Gòn chỉ 15 phút chuyển di, dọc tuyến metro số 4 (10 phút di chuyển)

Thêm một nhân tố nữa những người khách đầu tư như Anh/ Chị không thể quên đó là đội nhóm tham vấn chuyên nghiệp sẽ tương trợ đảm bao ra hàng cho Anh/ Chị khi đầu tư tại Luxgarden.

File đính kèm dưới là những hình ảnh thực tế về dự án và những chính sách tốt nhất cho khách hàng đầu tư và những thông tin Ascent Lakeside

Trong thời kì này khách hàng chọn Luxgarden nhé nhận ngay Xe Air Blade trị giá 40tr trong đợt công bố trước nhất Block B.

Để được cảm nhận thực tại những phân tích của về dự án Luxgarden, anh/chị hãy cho em một nhịp để tham mưu về dự án.

Xem thêm du an long hung city để đầu tư ở đây

Vì sao nên sở hữu dự án Luxgarden Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo các dự án mới thì xem link trực tiếp: http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa