Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

căn hộ Viva Riverside chiết khấu hấp dẫn đầu tư lựa chọn chỉ có duy nhất hôm nay

Khi đề cập đến những dự án chiến thắng ngày mở bán ở quận 6 chúng ta không thể nào không nhắc đến chung cư can ho Viva Riverside quan 6 của Vietcomreal dưới dự bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank số một của Việt Nam với lãi suất cực tốt 0%/ năm đầu tiên và vay tới 70% - 75% ưu tiên chỉ có khi sở hữu chọn chung cu can ho Viva Riverside.

căn hộ can ho Viva Riverside là sự kết giao hoàn chỉnh giữa vị trí quan trọng và hệ thống tiện ích cao cấp, xây cất thời thượng, tiện nghi, không gian sống xanh. chung cư cho ra thị trường 567 căn hộ trong đó Block B có 250 căn hộ với không gian từ 50 – 105 m2 mới tầm giá khởi điểm độ chừng 21 triệu/m2 thấp hơn 20% so với mức giá các căn hộ trong khu vực. Cùng đó là 66 shophouse tại 3 bề mặt đường tạo ra cụm thương mại phức hợp nhộn nhịp khu vực Quận 6 kèm theo chính sách giá giảm cho quý quý khách với căn hộ cao cấp Viva Riverside khi mua Shophouse lên đến 10%.



Dưới sự khẳng định uy tín từ công ty thầu chính là công ty Hòa Bình, cũng như sự tin tưởng vào nhà thầu hiều năm kinh nghiệp và có chất lượng xây dựng tốt như Hòa Bình Vietcomreal cũng mong muốn mang lại một nơi ở ấm áp và tin cậy cho quý người mua.

Cho nên, việc xây dựng phương thức bàn giao mới, quý quý khách được chọn lựa giao thô hoặc miễn trừ các vật liệu để tự trang trí theo nhu cầu riêng của mình. Ưu đãi lớn cho khách hàng khi tham quan và đặt mua chung cư Viva Riverside, bạn sẽ được tặng ngay mức miễn phí 5 năm phí quản lý căn hộ do các chuyên gia hạng nhất Nhật Bản, Vietcombank hỗ trợ vay 0% lãi suất đến cho đến khi nhận nhà và được ân hạn nợ gốc. Sau khi nhận nhà người mua không phải đóng liền 30 % mà còn được trả chậm trong vòng 6 tháng. Vietcomreal dự kiến bàn giao chung cư can ho Viva Riverside quan 6 vào giữa năm 2016.

căn hộ Viva Riverside chiết khấu hấp dẫn đầu tư lựa chọn chỉ có duy nhất hôm nay Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét:

  1. Chương trình bán hàng căn hộ Ascent lakeside quận 7 sẽ rất nhiều phần quà hấp dẫn và chương trình thanh toánh linh hoạt trả chậm trong vòng 2 năm cho khách hàng mua ở và đầu tư.

    Trả lờiXóa