Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tiêu chuẩn chọn nối thất dự án Viva Quận 6 là tiết kiệm tiền cho người mua

Tại sao can ho Viva Riverside quan 6. là một điểm đến xuất sắc ngoài việc có vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng được đánh giá hạng B, và ngân hàng bảo đảm uy tín Vietcombank thì dự án chung cu Viva Riverside còn được biết đến với kiến trúc trong và ngoài căn hộ được chủ đầu tư Vietcomreal ưu ái hơn những công trình khác. Có chuỗi và nguồn vốn mạnh đã giúp chủ công trình Vietcomreal có hệ thống mắc xích tư vấn xây cất theo tiêu chuẩn cao, chuyên gia được thuê từ quốc tế. việc này giúp cho căn hộ viva Riverside mang những tinh túy tân thời tiên tiến theo Quốc tế, riêng việc có gần 70% là công viên cây xanh, tiện ích nội khu như bể tăm nước tràn, và nước trong hồ bơi nóng, lạnh được tiều tiết theo thời tiết môi trường. dây chuyền chăm nom sức khỏe, làm đẹp, dạy học, vui chơi giải trí được CĐT dành riêng cho cư dân khi mua Viva Riversie quận 6.



chung cư cao cấp can ho viva riverside quan 6 được bàn giao với hai gói bàn giao: Gói một là được bàn giao có nội thất chỉnh tranh chủ quản với chất lượng được CĐT chọn những vật liệu từ nước ngoài. Ví dụ như người mua chọn căn hộ của dự án chung cu Viva Riverside vào giữa năm 2016. 2 phòng nghỉ thì bạn sẽ được miễn phí hệ thống mắc xích cửa, cửa chính, cửa PN, cửa phòng toilet và mọi những cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và không sợ cháy. ngoại trừ đó, còn được bàn giao luôn chuỗi phụ kiện trong tolet từ bệ ngồi, vách kính đứng, kính soi 7 món, kệ, dây chuyền vòi tắm sang trọng , hệ thống mắc xích sơn tường không thấm nước, chống bẩn. Ngoài ra, người mua còn được bàn giao dây chuyền sàn gỗ cho 2 phòng nghỉ hoặc sàn chất liệu gỗ cho 3 phòng ngủ khi chọn mua căn hộ 3 phòng nghỉ. Riêng phòng khách thì được CĐT quy tụ với logia thông thoáng luôn hứng đón nắng, gió vào tạo cảm giác rượp mát và rộng rãi khi bên gia đình.

Với gói bàn giao thứ 2: CĐT nhắm đến những quý quý khách có nguồn thu nhập tốt để có thể tự mình xây dựng riêng cho tổ ấm mình một diện tích riêng, hay thỏa sức sáng tạo cho chính ngối nhà của chính mình khi tuyển lựa căn hộ Viva Riverside quận 6

Tiêu chuẩn chọn nối thất dự án Viva Quận 6 là tiết kiệm tiền cho người mua Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét