Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Công trình Viva Riverside quận 6 với thiết kế tối ưu đối lưu không khí?

Nhắc đến dự án Viva Riverside quan 6 không một quý quý khách bỏ quên đến xây cất nội thất sang trọng của dự án. Với sự thi công giao hòa diện tích ở trong căn hộ, đã tạo thành một khoảng trống thông thoáng, tuyệt vời khi có  chung cu can ho Viva Riverside quan 6. .
Ngay từ đầu trước sự tính toán trước của chủ công trình Vietcomreal mong muốn mang tới một nơ ở lý tưởng cho bạn một chung cư có chất lượng cao mà chi phí phù hợp với phần lớn dân cư ở quận 6. P.KD dự án Vietcomreal đã cho bạn có 2 sự chọn lọc về việc bàn giao căn hộ theo túi tiền từng bạn.
Căn hộ mẫu can ho Viva Riverside quan 6 được xây dựng và trưng bày và công bố đúng theo tiêu chuẩn bàn giao cam kết với kiến thiết nội thất tham khảo nhằm giúp các bạn cực kỳ dễ hình dong không gian sống của mình trong tương lai.
Theo thông tin từ công ty tăng trưởng căn hộ, mỗi căn tại can ho Viva Riverside được bán với giá từ 1,4 tỷ đồng, bàn giao nội thất. khách hàng được chủ đầu tư trợ giúp vay ngân hàng với lãi suất 0% trong năm đầu tiên.
dự án can ho viva riverside quan 6
do cổ phần TNHH Kinh doanh bất động sản Việt Gia Phú đầu tư, được lớn mạnh bởi chủ đầu tư VCR và cổ phần SeaReal. chung cư có tiết diện 7.466 m2, gồm 2 block cao 26 tầng với 567 căn. Các căn hộ tại chỗ này có không gian từ 45,8 - 98,07 m2, bố trí 1 - 3 phòng nghỉ và được xây cất tinh tế, tiến bộ.
+ Sự lựa chọn đầu tiên luôn hướng về khách hàng muốn mang tới một thể tích riêng cho tổ ấm của riêng mình, hay tự tay mình dựng nên một mái ấm, cá tính riêng do mình tạo ra. Đó là việc chủ công trình để cơ chế bàn giao là bàn giao thô. Hay thỏa sức sáng tạo, tạo một căn phòng cho các tính, thời trang chỉ mình có được không đụng hàng với bất cứ căn hộ nào trong tất cả căn hộ cao cấp Viva Riverside.

thiet ke can ho viva riverside
+ Sự chọn lựa thứ 2. Gói một là được bàn giao có nội thất chỉnh tranh chủ chốt với chất lượng được P.KD dự án chọn những vật liệu từ ngoại quốc. Thí dụ như quý quý khách chọn căn hộ của dự án chung cu Viva Riverside quan 6 2 phòng nghỉ thì người mua sẽ được miễn phí dây chuyền cửa, cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng toilet và tất cả những cửa này được nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế và không sợ cháy. không tính đó, còn được bàn giao luôn chuỗi phụ kiện trong tolet từ bệ ngồi, vách kính đứng, kính soi 7 món, kệ, hệ thống vòi tắm tiêu chuẩn nhập khẩu , chuỗi sơn tường chống thấm, chống bẩn. Ngoài ra, người mua còn được bàn giao chuỗi sàn gỗ cho 2 phòng nghỉ hoặc sàn chất liệu gỗ cho 3 phòng nghỉ khi chọn mua căn hộ 3 PN. Riêng phòng khách thì được Phòng kinh doanh tổng hợp với logia thông thoáng luôn hứng đón nắng, gió vào tạo cảm giác mát mẻ và rộng rãi khi bên gia đình.
Ngoài 2 yếu tố trên: căn hộ Viva Riverside được đánh giá cao về chất lượng công trình và bàn giao đúng đó là tháng 12/2018 có thể sớm hơn. Dưới sự tài trợ từ ngân hàng VCB mức lãi suất vay tốt, và thời gian vay lên đến 20 năm vay tương đương 240 tháng.

Công trình Viva Riverside quận 6 với thiết kế tối ưu đối lưu không khí? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét